Mặc dù hiện nay có rất nhiều trung tâm được mở ra và có những dịch vụ khác nhau. Một trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong thời gian vừa qua chính Vạn Hạnh Mall. Mới đây vào ngày 25/01/2021 trung tâm này đã chính thức hoạt động được 3 năm. Cùng nhìn lại quãng thời gian phát triển của Vạn Hạnh Mall nhé.
Ông Lương Quang Hiển, Tổng Giám đốc công ty Đầu tư Xây dựng Bắc Bình – Đơn vị đầu tư, quản lý và vận hành trung tâm thương mại Vạn Hạnh, đã có những chia sẻ về hành trình 3 năm hoạt động của trung tâm thương mại lớn nhất quận 10 này.
Nhìn lại 3 năm qua Vạn Hạnh Mall đã được gì
Từ những ngày đầu xây dựng, tìm tòi và học hỏi cách vận hành một TTTM đến nay, Vạn Hạnh Mall đã gặt hái những thành tựu đáng kể ngay từ những bước đầu tiên:
Năm 2018, Vạn Hạnh Mall đã đón tiếp hơn 6 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm tại TTTM. Bước sang năm 2019, con số này đã tăng lên ấn tượng với gần 8,5 triệu lượt. Năm 2020 là năm với rất nhiều biến động và phức tạp do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID, Vạn Hạnh Mall nỗ lực bảo vệ an toàn và tiếp đón gần 7 triệu lượt khách hàng an tâm tham quan và mua sắm.
Kể từ ngày khai trương, chúng tôi đã tổ chức hàng chục Lễ hội trang trí ấn tượng và độc đáo; hàng trăm các chuỗi sự kiện ra mắt phim, họp báo, giới thiệu sản phẩm thu hút đông đảo cộng đồng các nghệ sĩ, người nổi tiếng, người hâm mộ và khách hàng; hàng trăm Lễ hội sale bán hàng giảm giá mang đến một không gian kết nối giữa người tiêu dùng và nhãn hàng và hàng triệu vật phẩm, quà tặng có giá trị và chất lượng được trao tặng cho các khách hàng mua sắm trong các chương trình khuyến mãi toàn trung tâm.
Tiêu chí hoạt động của trung tâm để thu hút khách
Vạn Hạnh Mall đã, đang và sẽ tiếp tục cải thiện không ngừng trên tiêu chí “Đa ngành hàng, tập trung nhiều thương hiệu uy tín” nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, nhiều tiện ích mới và nhiều thương hiệu phù hợp. Cùng với các đối tác chiến lược là những thương hiệu đi đầu trong từng lĩnh vực, là một trong những yếu tố tạo nên điểm thu hút đặc biệt cho Vạn Hạnh Mall.
Thành phố sách Phương Nam lớn nhất Sài Gòn. Rạp chiếu phim CGV lớn nhất thành phố. Phòng tập trong TTTM lớn nhất Việt Nam Citigym. Đại siêu thị Co.opXtra. Khu vui chơi giải trí Power Bowl. Cửa hàng đồ gia dụng đến từ Mỹ ACE HOME CENTER. Hơn 50 thương hiệu ẩm thực nổi tiếng hàng đầu, quen thuộc. Và hàng trăm thương hiệu nổi bật đến từ ngành hàng giáo dục, thời trang, mỹ phẩm, trang sức, đồng hồ, nước hoa, tiêu dùng, nội thất & gia dụng.
Song song đó, để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách khi tham quan và mua sắm, chúng tôi thường xuyên tổ chức: Hàng loạt các sự kiện online/offline nổi bật, những hoạt động sale bán hàng hoành tráng, các chủ đề trang trí độc đáo được đổi mới liên tục, đầu tư bài bản, mới lạ là yếu tố then chốt để thu hút khách hàng đến với Vạn Hạnh Mall.
Dịch vụ tại Vạn Hạnh Mall đã đáp ứng đầy đủ cho khách hàng thời gian qua
Đúng vậy, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Vạn Hạnh Mall. Chúng tôi đã, đang cải tiến chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ nhân sự ngày càng vững vàng hơn. Sức trẻ, lòng nhiệt huyết, lấy khách hàng làm yếu tố cốt lõi để xây dựng và phát triển. Định hình một Trung tâm thương mại tràn ngập niềm vui. Và là một điểm đến hoàn hảo cho việc ăn uống, giải trí và mua sắm hàng đầu tại TP.HCM.
Những chiếc lược kinh doanh trong thời gian tới của trung tâm
Chiến lược của chúng tôi là phát triển Vạn Hạnh Mall trở thành một trung tâm thương mại hiện đại, trẻ trung và thân thiện. Và độc đáo và hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. Trong đó, giới trẻ là khách hàng mà Vạn Hạnh Mall đặc biệt muốn hướng tới. Đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm, học tập, vui chơi và giải trí.
Mang đến những thương hiệu gần gũi, thân thuộc và ảnh hưởng đến khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Vạn Hạnh Mall trong tương lai không xa sẽ xuất hiện thêm những tên thương hiệu nổi tiếng mới.
Tham khảo: tin tức về doanh nghiệp Việt Nam
Nguồn: cafef.vn