Bỏ túi các tips phối đồ cho người gầy và cao ( Phần 2 )

{Bỏ túi} – Những cách phối đồ cho người gầy và cao 2021

Thời trang Tư vấn mặc đẹp

Thời trang là một vấn đề phái đẹp luôn quan tâm. Vì nó giúp phái đẹp trở nên thu hút, quyến rũ và đặc biệt hơn. Tuy nhiên vấn đề cân nặng cũng luôn là vấn đề nhức đầu của chị em phụ nữ. Nếu bạn là một cô nàng có thân hình mỏng manh gầy gò nhưng lại sở hữu chiều cao đáng nể. Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây. Vì đây là những cách phối đồ cho người gầy và cao mà chúng tôi đã tổng hợp lại.

Áo thun tay lỡ + quần jeans rách bụi

Phối hợp giữa áo phông tay lỡ và chiếc quần jeans xuông rách bụi. Chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có thân hình cao và gầy. Hai món đồ này được hầu hết các chị em phụ nữ lựa chọn. Và trong tủ đồ của họ ít nhất phải có vài ba mẫu. Vì hai mẫu quần áo này rất dễ tìm dễ mặc dễ phối chung với các quần áo khác. Đem lại sự trẻ trung năng động. Không gò bó mà rất thoải mái trong các hoạt động thường ngày. Ngoài ra bạn hãy phối cùng với một đôi giày sneaker đầy cá tính. Hãy tạo điểm nhấn cho trang phục của mình bằng các phụ kiện như túi xách và vòng cổ….

Áo thun tay lỡ + quần jeans rách bụi

Ngoài ra, nếu bạn muốn thu hút được sự chú ý, hãy chọn những chiếc áo phông với slogan nổi bật và điểm thêm nét nữ tính của mình vào bộ trang phục bằng cách kết hợp chúng với một đôi giày cao gót. Đây chính là style phù hợp cho những bạn ưa thích sự basic đơn giản nhưng không hề nhàm chán chút nào, trái ngược lại rất năng động và thoải mái nữa đấy!

Áo khoác dạ + quần jeans

Ngoài cách phối đồ cho mùa hè, chị em cũng có thể bỏ túi cho mình cách mix quần jeans và áo khoắc dạ cho mùa đông đơn giản. Áo khoác dạ mix với quần jeans cộng thêm với đôi boot cao gót là trang phục thu đông rất sành điệu, hợp thời trang. Đây là trang phục thu đông giúp bạn khoe được tối đa lợi thế chân dài vóc dáng mảnh khảnh nhưng lại cân đối. Bạn có thể mix cùng với giày lười dạng da hoặc giày da gót nhọn cũng rất phù hợp cho tổng thể.

Đừng bỏ quên chân váy dáng xoè

Đừng bỏ quên chân váy dáng xoè

Những chiếc đầm dáng xòe là món đồ thời trang mà mọi cô nàng cao gầy đều nên sở hữu. Chân váy xòe rộng trơn hoặc có họa tiết đơn giản cũng giúp bạn trông nữ tính, dịu dàng hơn hẳn

Thiết kế xoè rộng chính là chi tiết đắt giá. Giúp che giấu phần thân dưới mỏng manh một cách triệt để. Nếu bạn biết khéo léo sơ-vin những chiếc áo vào trong chân váy. Hoặc sử dụng thắt lưng để tạo điểm nhấn tại vòng hai nhỏ nhắn. Sẽ càng hoàn thiện vẻ ngoài của mình đấy. Đây là cách phối đồ dành cho người gầy mà không phải ai cũng nắm được. Đi cùng với phong cách này, chị em cũng có thể thay đổi những chiếc váy xòe bằng item có thiết kế nhiều tầng.

Những item có thiết kế nhiều tầng. Luôn được nhiều cô nàng sở hữu thân hình gầy cao ưa thích. Bởi chính sự bồng bềnh của thiết kế đó. Sẽ làm bạn được đắp thêm da thịt hơn những đồ mặc trơn. Thêm nữa thiết kế hay những họa tiết sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và trẻ trung hơn. Hy vọng với những cách phối đồ cho người gầy và cao trên đây sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công nhé!

Trích dẫn từ dosinguyenkien.com

Hải Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *